น้อย : วัชราวลี

http://เนื้อเพลงไทย.blogspot.com/2013/10/blog-post_8914.html
เนื้อเพลง : น้อย
ศิลปิน :  วัชราวลี










ฉันไม่เคยดัง และยังคงเดิม
ตอนนี้ รึว่าตอนไหน

ฉันก็คนหนึ่ง แต่รักฉันยิ่งใหญ่
ใหญ่กว่าใคร เธอคงรู้ดี

ยังคงมีแค่เธอและต่อไป
ยังจะมีแค่เธอจนสุดท้าย กายแตกสลาย
จนวันที่ฉันหมดลมจากไป
เชื่อเถอะความรักไม่เคยห่างหาย

มันสถิตอยู่ในใจชายคนนี้
มันไม่อาจที่จะลบ ล้างเรื่องราวดีๆ
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น

เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน
เธอมาทำให้เวลาแห่งรัก สวยงามทุกวัน
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอ